Home » » Tư vấn chọn lều xông hơi tốt

Tư vấn chọn lều xông hơi tốt

Written By Chiến SEOCAM on Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020 | 17:57

Nhiều người đang băn khoăn không biết nên chọn lều xông hơi loại nào tốt. Đó là do trên thị trường có rất nhiều loại lều xông hơi. Trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay. Thay vì bỏ tiền ra để chăm sóc bản thân ở trung tâm chăm sóc sức khỏe, chị em hãy chọn cho mình bí quyết chăm sóc sắc đẹp hiệu quả  và tiết kiệm hơn.

Nhằm giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn lều xông hơi. Hôm nay Doca muốn giới thiệu đến bạn những mẫu lều hơi tốt nhất hiện nay. Sau đây chúng ta cùng đến ngay nội dung chi tiết của bài viết.

1. Tư vấn chọn lều xông hơi tốt.

Doca giới thiệu đến bạn một số mẫu lều hơi tốt nhất mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên lựa chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình.

1.1 Lều xông giảm béo siêu tốc ngoại Supper Spa

Lều xông hơi hồng ngoại Supper Spa được trang bị model homeSpa IG-110, sử dụng tia hồng ngoại xa (FIR), công nghệ xông hơi hiện đại nhất thế giới.

Sản phẩm này được thiết kế để giảm cân nhờ tia hồng ngoại, giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng. Chiếm diện tích chưa đến 1 m2, thiết kế sáng tạo tuyệt đẹp không làm mất không gian trong phòng và có thể gấp gọn trong vòng 30 phút.

1.2 Lều xông hơi Smart Queen

Khi sử dụng với các loại tinh dầu thiên nhiên, Beauty Spa Sauna giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tật và lão hóa. Đặc điểm nổi bật của lều xông hơi mini này là có không gian bên ngoài túi xông hơi để đặt tay, giúp người dùng có thể trò chuyện và xem phim, đồng thời phòng xông hơi được thiết kế linh kiện tối tân để tránh sự nhàm chán. . Nếu muốn xông hơi toàn thân, bạn cũng có thể ngồi thấp và xông hơi toàn thân.

Bạn cũng có thể tự chọn nguyên liệu như sả và lá bưởi, hoặc sử dụng nhiều loại tinh dầu như tinh dầu bạc hà, tinh dầu sả chanh .....

Lều xông hơi mini này có thiết kế rất thời trang và sang trọng. Có thể gấp gọn theo kiểu gấp trước sau khi sử dụng. Nó đơn giản mà.

1.3 Lều xông hơi Beauty Spa BLC41

Sản phẩm máy xông hơi toàn thân Beauty Spa BLC41 có thể lựa chọn là xông hơi toàn thân hoặc xông hơi không toàn thân, xông hơi bằng tinh dầu hoặc nguyên liệu tự nhiên. Thiết bị sử dụng chất liệu cao cấp như khung cứng chắc chắn, vải chống thấm nước tối đa, nhựa PP với phương pháp an toàn điện, nhựa cho ống dẫn hơi an toàn về mặt y tế. Lều xông hơi này có thể được điều chỉnh bằng điều khiển từ xa hoặc nhiệt độ và thời gian xông hơi ướt. Ngoài ra còn có nhiều loại phòng xông hơi khác và bạn có thể tìm hiểu thêm.

2. Doca giúp bạn tư vấn chọn lều xông hơi tốt.

Công ty Cổ phần Doca là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại túi xông hơi đa dạng về kích thước và mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo.

Ngoài ra, công ty Doca còn bán nhiều thiết bị sưởi điện khác như chăn điện Kyungdong, đệm điện, đệm sưởi, thảm điện và nhiều loại khác.

Giá cả và chế độ bảo hành của sản phẩm luôn được chúng tôi quan tâm và cam kết với bạn là giá rẻ nhất, hợp lý nhất trên thị trường. Chế độ bảo hành dài hạn, hậu mãi tốt ...

Giờ thì bạn đã biết nên chọn loại lều xông hơi nào rồi chứ. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Công ty Cổ phần Doca theo địa chỉ website http://thuonghieudangcap.net/leu-xong-hoi/  hoặc liên hệ theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Công ty cổ phần Doca

Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04. 85 876 888 - Hotline: 0943 979 989

0 nhận xét:

Đăng nhận xét