Home » » Tinh dầu phong lữ ngâm chân có công dụng gì?

Tinh dầu phong lữ ngâm chân có công dụng gì?

Written By Chiến SEOCAM on Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020 | 23:46

Tinh dầu phong lữ ngâm chân có công dụng gì? đây hẳn là thông tin những ai đang có dự định lựa chọn phương pháp chăm sóc sức khỏe theo hình thức này. Vậy cụ thể tinh dầu phong lữ ngâm chân thì có công dụng gì? Tất cả thông tin sẽ được chúng tôi làm rõ hơn ở bài viết dưới đây.


Tinh dầu phong lữ ngâm chân có công dụng gì?

Xem thêm bài viết khác: Máy massage chân

Thành phần hóa học của tinh dầu phong lữ và ngâm chân với tinh dầu phong lữ có tác dụng gì?

Tinh dầu phong lữ là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên có rất nhiều lợi ích đối với đời sống con người. Nó có tên tiếng Anh là Geranium Essential Oil, có nguồn gốc từ lá, hoa và cành của cây phong lữ. Tinh dầu phong lữ có chứa các thành phần chính bao gồm: myrcene, limonene, alpha pinene, geranyl acetate, citronellol, geraniol, geranyl butyrate, linalool và phân.

Lợi ích của phong lữ là tinh dầu

Tinh dầu phong lữ thường không màu hoặc có màu xanh nhạt, đặc biệt tinh dầu phong lữ mềm, không độc, ít gây dị ứng khi sử dụng với nhiều công dụng nên được ưu tiên sử dụng trong nhiều trường hợp, thành phần cứu người. Tài nguyên bao gồm:

1. Chăm sóc da

Có thể nói đây là một trong những loại tinh dầu quan trọng nhất để chăm sóc da. Bạn có thể áp dụng nó cho:

Nó ngăn ngừa và làm chậm lão hóa da, giảm nếp nhăn hoặc khô da. Sự giúp loại bỏ dầu của phong lữ được trộn với dầu vận chuyển (chẳng hạn như dầu dừa) và thoa lên vùng da bị ảnh hưởng. Loại tinh dầu này hoàn toàn an toàn cho chứng đau đầu.



2. Loại bỏ cơn đau cơ

Bạn đã từng bị đau cơ do vận động hay tập thể dục cường độ cao nhưng chưa tìm ra cách giải quyết an toàn và hiệu quả? Nếu vậy, tinh dầu phong lữ có thể giúp ích. Bạn có thể sử dụng tinh dầu này trên bàn chân hàng ngày cũng như bồn tắm.

3. Kháng khuẩn, chống nấm

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng tinh dầu phong lữ có đặc tính chống vi khuẩn và chống nấm mạnh. Nó có thể ngăn ngừa và tiêu diệt khoảng 24 loại vi khuẩn và nấm khác nhau. Nhờ những cấu trúc này, tinh dầu phong lữ có thể giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng

Để ngăn ngừa nhiễm trùng chân, hãy nhỏ vài giọt tinh dầu vào kết hợp ngâm chân và ngâm chân. Làm điều này 2 lần / ngày để có kết quả cuối cùng.

4. Kháng khuẩn, nấm và nấm:

Tinh dầu phong lữ có đặc tính vi khuẩn, kháng nấm và kháng vi rút mạnh. Trong một nghiên cứu năm 2017, hoa phong lữ đã được chứng minh là làm giảm vi khuẩn, nấm và mầm bệnh gây nhiễm trùng và nhiễm trùng da.

5. Giảm lo lắng và căng thẳng:

Nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước để gội, hoặc pha vài giọt tinh dầu vào 5ml dầu oliu rồi massage đều cơ thể. Nhỏ năm giọt tinh dầu phong lữ vào đèn đốt hoặc máy khuếch tán tinh dầu chuyên dụng với năm giọt tinh dầu cam ngọt vào bát, nước cốt và hương thơm sẽ lan tỏa giúp bạn xua đuổi côn trùng hiệu quả, thoải mái tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Xem thêm bài viết: Máy ngâm chân

2. Bí quyết sử dụng tinh dầu phong lữ giúp phát huy tối đa tác dụng khi ngâm chân

Để sử dụng tinh dầu này giúp phát huy tối đa tác dụng thì bạn có thể sử dụng nó kết hợp với bồn ngâm chân để ngâm chân hàng ngày. Các bước thực hiện



·        Đặt bồn ngâm chân ở vị trí bằng phẳng

·        Cho nước nóng vào bồn ngâm chân

·        Bật chế độ nước nóng để ngâm chân

·        Thêm vào 3-4 giọt tinh dầu sau đó ngâm chân bình thường

Hi vọng với những chia sẻ tinh dầu phong lữ ngâm chân có công dụng gì trên đây. Bạn có thêm thông tin cho mình trong việc ngâm chân, chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn xin hãy liên hệ với công ty cổ phần Doca bằng cách truy cập: https://bonngamchan.vn/danh-muc/bon-ngam-chan/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !                                        

Công ty cổ phần Doca

Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989

Website: bonngamchan.vn

Email: ntdat29@yahoo.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét